Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức Hội diễn văn nghệ chào mừng 70 năm truyền thống Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh

14:31 10/09/2019
xem cỡ chữ
T
T
lượt xem: 0

Hưởng ứng phong trào văn nghệ, thể thao thi đua lập thành tích chào mừng 70 năm truyền thống Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, ngày 7/9/2019 Công đoàn Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức Hội diễn văn nghệ dành cho cán bộ, giảng viên, học viên và sinh viên.

Dự Hội diễn văn nghệ có đồng chí Nguyễn Văn Lượng - Phó Chủ tịch Công đoàn Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh. Về phía Học viện Báo chí và Tuyên truyền có sự tham dự của: PGS,TS. Trương Ngọc Nam - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện, PGS,TS. Mai Đức Ngọc - Phó giám đốc Học viện, PGS,TS. Phạm Minh Sơn - Phó giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Học viện; đại diện lãnh đạo các đơn vị, tổ chức, hội, đoàn thể của Học viện cùng đông đảo công chức, viên chức, người lao động, học viên và sinh viên Học viện đến xem và cổ vũ chương trình.

Phát biểu khai mạc hội diễn, PGS,TS. Phạm Minh Sơn - Phó giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Học viện cho biết: Hội diễn văn nghệ của Công đoàn Học viện nằm trong chuỗi các hoạt động văn nghệ, thể thao do Công đoàn Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh phát động nhằm thi đua lập thành tích chào mừng 70 năm truyền thống Học viện (1949 - 2019). Hội diễn nhằm ca ngợi truyền thống 70 năm xây dựng và phát triển của Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, đồng thời tăng cường mối quan hệ và giao lưu văn hóa, văn nghệ giữa cán bộ, giảng viên, người lao động, học viên và sinh viên nhà trường, qua đó giáo dục sâu rộng truyền thống cách mạng, tình yêu quê hương đất nước nói chung cũng như ý thức xây dựng Học viện Báo chí và Tuyên truyền nói riêng.

PGS,TS. Trương Ngọc Nam - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền phát biểu tại Hội diễn

Phát biểu tại Hội diễn, PGS,TS. Trương Ngọc Nam - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền đánh giá cao hoạt động tổ chức Hội diễn văn nghệ lần này của Công đoàn Học viện cũng như tinh thần hăng say luyện tập, biểu diễn của cán bộ, giảng viên, học viên và sinh viên. Hội diễn văn nghệ thực sự đã trở thành ngày hội văn hóa, tinh thần của tất cả thầy và trò nhà trường, không chỉ là nơi để cho cán bộ, giảng viên, sinh viên Học viện được bộc lộ tài năng nghệ thuật mà còn là nơi những người yêu nghệ thuật được thể hiện đam mê của mình, thể hiện tình cảm đối với Học viện thân yêu.

Tham gia Hội diễn văn nghệ lần này có 32 tiết mục đến từ 29 công đoàn bộ phận. Những tiết mục đặc sắc, độc đáo được đầu tư kỹ lưỡng về nội dung, trang phục, đạo cụ cũng như cách thức dàn dựng đã thể hiện thầy và trò của Học viện không chỉ say mê trong nghiên cứu, giảng dạy, học tập mà còn năng động, sáng tạo trong các hoạt động văn hóa - nghệ thuật.