Hội thao chào mừng 70 năm truyền thống vẻ vang Trường Đảng miền Nam (1949 - 2019)

15:56 26/04/2019
xem cỡ chữ
T
T
lượt xem: 0

Trong các ngày 20 và 21/4/2019, Học viện Chính trị khu vực II, Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh đã tổ chức Hội thao chào mừng 70 năm truyền thống vẻ vang Trường Đảng miền Nam (1949 - 2019).

Dự Lễ khai mạc và Lễ bế mạc Hội thao: về phía Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh có PGS,TS Hoàng Phúc Lâm, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Học viện; TS Nguyễn Văn Lượng, Phó Chủ tịch Công đoàn Học viện; về phía Học viện Chính trị khu vực I có PGS,TS Nguyễn Vĩnh Thanh, Giám đốc Học viện; về phía Học viện Chính trị khu vực IV có TS Nguyễn Thành Hưng, Phó Giám đốc Học viện.

Về phía Học viện Chính trị khu vực II có PGS,TS Phạm Minh Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện; các đồng chí Phó Giám đốc: TS Phan Công Khanh, TS Nguyễn Tấn Vinh, TS Nguyễn Thị Tuyết Mai; về phía các đơn vị tài trợ có đồng chí Nguyễn Văn Phương, Giám đốc Chi nhánh Thủ Thiêm, Ngân hàng Vietcombank. Ngoài ra, còn có sự tham dự của đại diện lãnh đạo Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Học viện Chính trị khu vực III, các trường chính trị tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, tỉnh Đồng Tháp, tỉnh Bến Tre, tỉnh Cần Thơ; đông đảo cán bộ, viên chức và các vận động viên tham gia Hội thao.

Phát biểu tại Lễ khai mạc, TS Nguyễn Thị Tuyết Mai đã nhắc lại lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh về thể dục thể thao rằng: Thể dục thể thao là một công tác cách mạng. Thực hiện huấn thị của Người, trong những năm qua, cùng với nhiệm vụ xây dựng và phát triển đơn vị, Học viện Chính trị khu vực II luôn quan tâm phát triển phong trào thể dục thể thao nhằm tăng cường sức khỏe, hoàn thiện thể chất con người, nâng cao đời sống tinh thần cho cán bộ, viên chức và học viên tại Học viện Chính trị khu vực II.

Hội thao là hoạt động thiết thực chào mừng 70 năm truyền thống Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh và 70 năm truyền thống Trường Đảng miền Nam, tiền thân của Học viện Chính trị khu vực II; đồng thời, qua Hội thao tạo môi trường sân chơi lành mạnh, rèn luyện sức khỏe, củng cố mối quan hệ gắn kết giữa các cơ quan, đơn vị trong và ngoài hệ thống Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh.

Các đơn vị tham gia Hội thao

Hội thao chào mừng 70 năm truyền thống Trường Đảng miền Nam có sự tham gia của 30 đoàn, với 201 vận động viên đến từ các đơn vị trong hệ thống Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, một số trường chính trị ở khu vực phía Nam và học viên các lớp cao cấp lí luận chính trị hệ không tập trung. Trong khuôn khổ Hội thao, các vận động viên tham gia tranh tài ở các bộ môn thi đấu là: bóng đá mini, quần vợt và cầu lông.

Trên tinh thần giao lưu, học hỏi, rèn luyện sức khỏe và tăng cường xây dựng tình đoàn kết giữa các vận động viên, giữa các đơn vị, ở các bộ môn thi đấu đã diễn ra trận đấu hết sức sôi nổi và kịch tính. Ở mỗi trận đấu bên cạnh cái bắt tay thể hiện tình đồng chí, đồng nghiệp, còn có những đường bóng, pha đánh đẹp mắt. Với sự cổ vũ hết sức nhiệt tình của các cổ động viên, các vận động viên tham gia tranh tài đã đem hết tài năng để làm nên những trận đấu vô cùng hấp dẫn.

Các giải thưởng nhất, nhì, ba và khuyến khích đã được trao cho các đội, các vận động thi đấu suất sắc. Hội thao chào mừng 70 năm truyền thống vẻ vang Trường Đảng miền Nam đã khép lại với những kỷ niệm đẹp trong mỗi vận động viên tham dự, trong mỗi cổ động viên. Thông qua Hội thao, tinh thần đoàn kết giữa các cơ quan, đơn vị trong và hệ thống Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh tiếp tục được xây dựng bền chặt hơn, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

Theo: www.hcma.hcma2.vn