Tổ chức Lễ dâng hương và trồng cây lưu niệm tại Khu lưu niệm Trường Đảng Khu V

16:11 26/12/2018
xem cỡ chữ
T
T
lượt xem: 0

Hướng tới Kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống của Học viện, nhằm thể hiện truyền thống tốt đẹp “uống nước nhớ nguồn”, ngày 7/12/2018, Học viện Chính trị khu vực III, Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh đã tổ chức Lễ dâng hương và trồng cây lưu niệm tại Khu lưu niệm Trường Đảng Khu V (tiền thân của Học viện Chính trị khu vực III) tại xã Trà Tân, huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam.

                                   Lễ dâng hương tại Khu Lưu niệm

PGS, TS Nguyễn Văn Lý, Giám đốc Học viện Chính trị khu vực III; đồng chí Kiều Cư, Bí thư Thành ủy Hội An, tỉnh Quảng Nam cùng các đại biểu trồng cây lưu niệm

Dự Lễ dâng hương và trồng cây lưu niệm có PGS,TS Nguyễn Văn Lý, Giám đốc Học viện Chính trị khu vực III; các đồng chí đại diện lãnh đạo Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội Cựu chiến binh..., các đoàn viên Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh của Học viện Chính trị khu vực III; về phía địa phương, có đồng chí Kiều Cư, Bí thư Thành ủy Hội An (tỉnh Quảng Nam), đại diện lãnh đạo huyện Bắc Trà My và xã Trà Tân, huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam.

                                    Các đại biểu chụp tại khu lưu niệm

Khu lưu niệm Trường Đảng khu V (tiền thân của Học viện Chính trị khu vực III) được khánh thành vào ngày 27/11/2015. Công trình được xây dựng từ nguồn xã hội hóa với sự đóng góp tích cực của các địa phương khu vực miền Trung – Tây Nguyên, đặc biệt là sự quan tâm của Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Nam, lãnh đạo huyện Bắc Trà My và nhân dân xã Trà Tân thuộc huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam. Ngoài ra, còn có sự đóng góp tự nguyện của cán bộ, công chức, viên chức và học viên của Học viện. Từ đó đến nay, cùng với các hoạt động chăm sóc, chỉnh trang hằng năm, hoạt động trồng cây lưu niệm lần này vừa mang ý nghĩa tưởng nhớ công lao đối với những người có công xây dựng và phát triển Trường Đảng khu V (tiền thân của Học viện Chính trị khu vực III) vừa tạo cơ sở để giáo dục truyền thống cho các thế hệ cán bộ, công chức viên chức và học viên đã, đang và sẽ công tác, học tập tại Học viện. Đây cũng chính là hoạt động thiết thực của Học viện Chính trị khu vực III hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống của Học viện.

Theo https://hcma3.hcma.vn